Alverde Set quà tặng thiên nhiên (1 sữa tắm hạnh nhân hướng dương 150ml, 1 kem dưỡng ẩm 150ml, 1 kem dưỡng da tay 75ml)

207,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+
  • Alverde Set quà tặng thiên nhiên (1 sữa tắm hạnh nhân hướng dương 150ml, 1 kem dưỡng ẩm 150ml, 1 kem dưỡng da tay 75ml)
  • Mã sản phẩm: 4058172313493
  • Xuất xứ: Đức

 Sữa tắm hạnh nhân hướng dương Alverde 150ml - Dòng sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên.

Với các hạt nhỏ liti trong thành phần sữa tắm giúp loại bỏ các tế bào chết trên da một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng và để lại một làn da mịn màng và trắng sáng. Với công thức chiết xuất từ hoa mộc lan và glycerin nuôi dưỡng da mềm mại với hương thơm quyến rũ khó cưỡng. Mang lại cho bạn cảm giác thư thái và làn da như vừa được massage. Thành phần 100% tự nhiên nên thích hợp cho mọi người, mọi loại da từ da thường, da khô, da dầu đến da nhạy cảm.

Kem dưỡng da tay Alverde 75 ml - chiết xuất hoa cúc HỮU CƠ Alverde Handcreme Bio-Calenluda

Chiết xuất kem dưỡng từ hoa cúc và bơ hạt mỡ hữu cơ hoàn toàn, thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính và an toàn, không sử dụng hương liệu. Kem dưỡng tay giúp nuôi dưỡng và làm mềm da tay bị khô, sần, thiếu độ ẩm, giúp da tay trở nên mềm, mịn và móng tay chắc khoẻ hơn. - Cấu trúc kem thẩm thấu nhanh, mùi hoa cúc nhẹ mát. Kem bổ sung vitamin E giúp cấp ẩm, phù hợp mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Alverde 150ml - có thể dùng được cho cả da mặt và toàn thân Thành phần kem dưỡng ẩm chiết xuất từ lô hội, dầu jojoba và vitamin E. Công thức với nước ép lô hội từ canh tác hữu cơ giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu và làm mới làn da.

  • Vitamin E được ví như thần dược đa tác dụng đối với làn da. Những tác dụng tuyệt vời Vitamin E mang lại cho làn da không thể không kể tới như kháng viêm; làm mờ vết thâm, sẹo; làm sạch da; hỗ trợ điều trị các tổn thương da. Ngoài ra, Vitamin E còn có khả năng chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm cho da, đẩy lùi tình trạng lão hóa da, nám, tàn nhang…
  • Công dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn lão hóa của sản phẩm này có được còn do thành phần dầu Jojoba có trong sản phẩm. Với cấu tạo là lớp dầu tự nhiên, dầu Jojoba giúp cho làn da được chống thấm nước, ngăn cản tình trạng thoát hỏi nước, đồng thời không cho vi khuẩn cùng các chất độc hại xâm nhập vào da. Lớp dầu này còn góp phần không nhỏ
Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Alverde Set quà tặng thiên nhiên (1 sữa tắm hạnh nhân hướng dương 150ml, 1 kem dưỡng ẩm 150ml, 1 kem dưỡng da tay 75ml)

Loading