Bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem 10 cái

98,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem là một sản phẩm ăn vặt phổ biến tại Nhật Bản. Bánh bông lan cuộn được làm từ bột mì, trứng, đường, sữa và bơ, sau đó được cuộn lại với lớp kem tươi mịn màng. Vị kem thường được phủ lên bề mặt của bánh, tạo ra một hương vị ngọt ngào và béo ngậy.

Sản phẩm được đóng gói gọn nhẹ trong hộp carton, bên trong có 10 chiếc bánh bông lan cuộn đầy màu sắc. Mỗi chiếc bánh có chiều dài khoảng 12-13cm và đường kính khoảng 3cm.

Bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem thường được ăn trong các buổi tiệc, các dịp lễ hội hoặc đơn giản chỉ là một món ăn vặt cho những người thích thưởng thức đồ ngọt. Bánh có vị kem béo ngậy và vị bánh nhẹ nhàng, tan trong miệng, tạo cảm giác mềm mại và thơm ngon.

Được sản xuất bởi Yamauchi Seika - một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng của Nhật Bản, bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của họ. Bánh được đựng trong hộp giấy sang trọng, bên trong có 10 chiếc bánh bông lan cuộn nhỏ.

Vỏ bánh mềm mịn, phủ lên trên là một lớp kem vani béo ngậy, vị ngọt thanh dịu. Khi cắn vào bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mượt của vỏ bánh cùng vị kem vani thơm ngon. Bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem thích hợp để ăn kèm với trà hoặc cà phê vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Được làm từ những nguyên liệu chất lượng và không chứa chất bảo quản, bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ăn vặt nhưng vẫn muốn đảm bảo sức khỏe của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bánh nhẹ nhàng, thơm ngon và sang trọng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè, bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ixorat Gourmet là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để mua các sản phẩm ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam. Đặc biệt, bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem 10 cái là một trong những sản phẩm đáng chú ý tại đây.

Với chất lượng tuyệt vời, bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem 10 cái sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm thưởng thức đặc biệt. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Ixorat Gourmet, bạn còn được tư vấn về cách sử dụng, bảo quản, cũng như các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách chi tiết và chuyên nghiệp.

Hơn nữa, Ixorat Gourmet còn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm. Đó là lý do vì sao nơi đây luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm các sản phẩm ẩm thực Nhật Bản.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Bánh bông lan cuộn Yamauchi Seika vị kem 10 cái

Loading