Bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem 8 cái

98,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem là món ăn vặt ưa thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và độ mềm mịn của bánh. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng như bơ, đường, trứng, bột mì và nho khô.

Bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem có vị ngọt ngào, thơm ngon của nho khô và kem bơ. Đặc biệt, lớp kem bên trong bánh được làm từ bơ tươi mềm mại, thơm ngon khiến cho thực khách không thể cưỡng lại được hương vị đó. Mỗi chiếc bánh có trên đó những hạt nho khô giòn tan, thêm vào độ ngọt của bánh.

Để thưởng thức bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem tốt nhất, bạn nên cắt bánh thành những miếng vừa ăn và nêm thêm một chút muối để tăng cường hương vị. Bánh có thể được ăn kèm với một tách trà hoặc cà phê để tạo thêm sự hòa quyện giữa hương vị của bánh và đồ uống.

Sản phẩm được đóng gói trong hộp bánh và có 8 cái trong mỗi hộp, là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc nhỏ, họp mặt bạn bè, hay đơn giản chỉ là món ăn vặt cho gia đình. Bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, bởi hương vị thơm ngon và chất lượng đảm bảo.

Trong tổng hợp, bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem là một món ăn vặt tuyệt vời với hương vị ngọt ngào, độ mềm mịn và độ giòn của hạt nho khô. Sản phẩm không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc hay dịp họp mặt bạn bè, mà còn là món ăn vặt tuyệt vời cho những ngày dài mệt mỏi. Ghé Ixorat Gourmet để rinh ngay bánh ngon về nhà. 

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Bánh bông lan Raisin & Cream nho nhân kem 8 cái

Loading