Bánh Xốp Bổ Sung Sắt Và Collagen Vị Cacao 318g (40 Chiếc)

105,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Bánh xốp bổ sung sắt nhân kem socola có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn. Bánh thay thế bữa sáng hoặc bữa ăn phụ đủ năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

-
+

Bánh xốp bổ sung sắt và collagen vị cacao 318g (40 chiếc)
Xuất Xứ: Nhật Bản.
Quy cách đóng gói: 1 gói gồm 40 thanh bánh xốp
Mã sản phẩm: 4902621003421

1. Mô tả

  • Bánh xốp bổ sung sắt và Collagen vị cacao được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm nên được người tiêu dùng tin tưởng. Bánh xốp vị cacao giúp bổ sung lượng sắt và Collagen thiết yếu cho cơ thể người sử dụng.
  • Chất khoáng sắt là chất rất quan trọng trong quá trình tạo máu và là một phần của cấu trúc não bộ cho nên khi cơ thể bị thiếu sắt sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu, làm chậm quá trình phát triển thể chất, trí tuệ, giảm sức đề kháng của cơ thể và giảm các khả năng hoạt động thể lực.
  • Collagen là một loại protein quan trọng chiếm khoảng 25 – 35% lượng protein của cơ thể. Collagen chiếm tới 70% cấu trúc của da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, giúp đảm bảo độ mịn màng và săn chắc của làn da. Có thể nói Collagen đóng vai trò như một chất keo dán gắn kết các tế bào của cơ thể.
  • Chính vì thế bánh xốp bổ sung sắt và Collagen là một sản phẩm hoàn hảo cho những người thiếu sắt (đặc biệt là trẻ em) hay phụ nữ muốn làm đẹp.
  • Bánh xốp giòn tan vị cacao thơm ngon và cực kỳ lôi cuốn, có thể thay thế bữa sáng hoặc bữa phụ giúp bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

2. Thành phần:
Bột mì, bột ca cao, dầu mỡ thực vật, glucose, đường, lactose, tinh bột / vỏ trứng Ca, collagen peptide (bao gồm cả gelatin), muối, chất nhũ hóa (có nguồn gốc từ đậu nành), sắt pyrophosphat, hương thơm, chất trương nở tác nhân, Vitamin D.

Thành phần dinh dưỡng trong 3 thanh bánh (tiêu chuẩn 21,3g)
Năng lượng: 109kcal Tương đương muối: 0,06g Chất đạm: 1,5g Sắt: 7,5mg Lipid: 5,8g
Canxi: 450mg Carbohydrate: 12,6g Vitamin D: 9 μg

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Dùng trực tiếp và không sử dụng quá 3 thanh bánh xốp mỗi ngày.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và độ ẩm.

Bánh xốp bổ sung sắt nhân kem socola có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn. Bánh thay thế bữa sáng hoặc bữa ăn phụ đủ năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

Bạn đang nhận xét

Bánh Xốp Bổ Sung Sắt Và Collagen Vị Cacao 318g (40 Chiếc)

Loading