Bịch Hạt Dẻ Óc Chó Nho Điều 150g

Nhà sản xuất: Seeberger
Liên hệ
Thương hiệu: Seeberger | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Bịch hạt dẻ óc chó nho điều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với quy trình nghiêm ngặt của thương hiệu Seeberger - hàng nội địa Đức, tạo nên chất lượng và độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

-
+

Thương hiệu: Seeberger
Nước sản xuất:Đức
Tên sản phẩm: Bịch hạt dẻ óc chó nho điều 150g
Mã Sản phẩm: 4008258154229
Đơn vị tính:Gói – Khối lượng:150gr
- Bịch hạt dẻ óc chó nho điều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với quy trình nghiêm ngặt của thương hiệu Seeberger - hàng nội địa Đức, tạo nên chất lượng và độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Hãng Seeberger sử dụng nguyên liệu hoa quả không có biến đổi gen, chín cây, an toàn đồng thời áp dụng các phương pháp, quy trình chế biến hoa quả khô nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất hay bổ sung đường để đảm bảo tạo ra hương vị hoa quả thực tế với độ ngọt tự nhiên nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sản phẩm rất tốt cho sức khỏe đặc biệt với phụ nữ có thai, trẻ em.Cung cấp các khoáng chất và một số chất cần thiết cho cơ thể như: vitamin, chất xơ, giàu chất chống oxy hóa.... Mua về để gia đình sử dụng hoặc làm quà biếu… đều được.
- Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia, những người sử dụng hoa quả sấy khô ít có xu hướng tăng cân nhưng vẫn cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là một số khoáng chất có tác dụng trong việc chống oxi hóa và kháng viêm, Hạt và trái cây sấy khô là hỗn hợp chứa nhiều chất dinh dưỡng với nhiều hương vị thơm ngon. Các loại hạt giàu protein có trong sản phẩm hỗ trợ cho cơ thể khỏe mạnh, giữ cảm giác no lâu hơn cho bạn. Hạt sấy khô tổng hợp cũng chứa nguồn chất xơ dồi dào, chất béo không bão hòa giúp bảo vệ tim mạch và làm giảm lượng cholesterol. Một số hạt sấy khô như: nho khô, nam việt… quất chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin giúp tăng cường hệ thống tim mạch cho bạn.
- Công dụng nổi bật:
Hạt óc chó có tác dụng giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể.
Giảm nguy cơ bệnh tim mạch bởi các omega 3 có trong nó.
Giảm quá trình viêm, ngăn ngừa các bệnh mạn tính bởi các hợp chất thực vật và chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.
Hỗ trợ đường ruột
Phòng chống và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.
Hỗ trợ kiểm soát béo phì và cân nặng.
Hỗ trợ giảm đường huyết và một số bệnh lý về đái tháo đường.
Giúp cân bằng huyết áp.
Cải thiện lượng mỡ trong máu và Hỗ trợ một số chức năng não.
- Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp khi mở sản phẩm
- Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, cột chặt sản phẩm khi không sử dụng
- Thành phần: Hạt óc chó, nho, điều…

Bịch hạt dẻ óc chó nho điều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với quy trình nghiêm ngặt của thương hiệu Seeberger - hàng nội địa Đức, tạo nên chất lượng và độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bạn đang nhận xét

Bịch Hạt Dẻ Óc Chó Nho Điều 150g

Loading