Bộ Dao Làm Bếp Touch Đỏ 2 Chiếc

231,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Bộ dao nhà bếp WMF Touch đỏ trông giống như những mảng màu quyến rũ trong nhà bếp của bạn. Từ tay cầm đến lưỡi dao đều có màu đỏ tươi mới, hiện đại - mang đến cho bạn một tâm trạng thoải mái khi sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép lưỡi đặc biệt. Điều này đảm bảo độ sắc cho dao và kết quả cắt khi bạn sử dụng.

-
+

Nhà sản xuất:WMF Touch
Nước sản xuất: Đức.
Tên sản phẩm: Bộ dao làm bếp Touch đỏ 2 chiếc
Mã SP: 4000530664310
Đơn vị tính:Set – Quy cách đóng gói: Bộ 2 con (Dao đầu bếp + Dao cắt gọt).

1. Giới thiệu
- Bộ dao nhà bếp WMF Touch đỏ trông giống như những mảng màu quyến rũ trong nhà bếp của bạn. Từ tay cầm đến lưỡi dao đều có màu đỏ tươi mới, hiện đại - mang đến cho bạn một tâm trạng thoải mái khi sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép lưỡi đặc biệt. Điều này đảm bảo độ sắc cho dao và kết quả cắt khi bạn sử dụng.
- Thương hiệu WMF nổi tiếng là hãng sử dụng chất liệu Cromargan sản xuất đồ dùng nhà bếp đầu tiên của Đức, đã có một truyền thống trong hơn 160 năm trong nghành công nghiệp này. Thương hiệu này thiết lập các tiêu chuẩn và hoạt động – tạo nguồn cảm hứng quan trọng với nhiều đổi mới trong nhiều năm trên thị trường này. Nó đồng hành cùng nhiều người trong cuộc sống hàng ngày với các sản phẩm có chất lượng cao, chức năng tốt và trang nhã, đẹp đẽ cho người sử dụng liên quan đến đồ dùng nhà bếp, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế, yêu cầu cao của bạn. Điểm nổi bật ở sản phẩm này là khả năng chống acid cực cao và khả năng chống rỉ sét. Do đó khi bạn sử dụng trong môi trường nhiều khói lửa, nước và va chạm nhiều như trong nhà bếp không dễ bị hỏng, bị bào mòn.

2. Bộ sản phẩm bao gồm:
- 01 Dao tiện ích: chiều dài lưỡi 9 cm, chiều dài dao 20 cm.
- 01 Dao đầu bếp: chiều dài lưỡi 13 cm, chiều dài dao 24 cm.

3. Thông số sản phẩm:
- Chất liệu: Sản phẩm của lưỡi dao làm bằng thép lưỡi đặc biệt chống gỉ và axit với lớp chống dính. Tay cầm làm bằng nhựa cao cấp.
- Độ sắc nét lâu dài nhờ lưỡi dao cứng - mạnh hơn nhiều so với thép không gỉ thông thường.
- Tay cầm dao có hình dáng công thái học, có độ cân bằng lý tưởng giữ lưỡi dao và trọng lượng tay cầm để xử lý thoải mái thực phẩm.

4. Đặc điểm sản phẩm:
- Bộ dao nhà bếp WMF Touch đỏ ấn tượng với lưỡi dao được làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ, có lớp chống dính và đảm bảo độ sắc bén lâu dài cho sản phẩm.
- Tay cầm có hình dáng công thái học nằm trong tay một cách gọn gàng, tạo lực mạnh.Trọng lượng của lưỡi và tay cầm dao được cân bằng một cách lý tưởng.
- Tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp nên tạo cảm giác mềm mại dễ chịu cho tay của bạn. Chất dẻo ngăn chặn các điểm áp suất khó chịu.
- Bộ dao nhà bếp WMF Touch đỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ với lớp phủ chống dính ấn tượng, chống axit, chất ăn mòn. Chất lượng thép đặc biệt tốt để có thể thực hiện được những vết cắt sắc bén.
- Sản phẩm có vỏ bảo vệ lưỡi dao, rất tiện cho việc mang đi du lịch xa và an toàn cho người sử dụng.
- Tay cầm dao được thiết kế bám vào tay giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm sử dụng.
- Trong bất cứ gia đình nào cũng cần có một hay nhiều những bộ dao để sử dụng cho dù có nhiều hay ít không gian chứa đồ trong bếp.Do đó Bộ dao nhà bếp WMF Touch đỏ là một sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.
- Dòng VMF Touch bao gồm các dao tiện ích và dao nhà bếp với bốn màu khác nhau. Chúng bao gồm các màu xanh lá cây ,đỏ, đen và pha màu.

Bộ dao nhà bếp WMF Touch đỏ trông giống như những mảng màu quyến rũ trong nhà bếp của bạn. Từ tay cầm đến lưỡi dao đều có màu đỏ tươi mới, hiện đại - mang đến cho bạn một tâm trạng thoải mái khi sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép lưỡi đặc biệt. Điều này đảm bảo độ sắc cho dao và kết quả cắt khi bạn sử dụng.

Bạn đang nhận xét

Bộ Dao Làm Bếp Touch Đỏ 2 Chiếc

Loading