Chocolate Ritter Sport nhân nho khô hạt phỉ 100g

52,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Chocolate Ritter Sport nhân nho khô hạt phỉ 100g

4000417601216

Sô cô la sữa nhân nho khô và hạt dẻ Ritter Sport có thành phần chính gồm đường, nho khô, hạt dẻ, bơ cacao, cacao nguyên chất, bột sữa... Sự hòa quyện giữa vị đắng nhẹ của sô cô la, vị béo của bột sữa cùng vị ngọt thơm của nho khô và hạt dẻ, mang đến cho bạn một hương vị sô cô la độc đáo, hấp dẫn

Thành phần: Đường, nho khô, hạt dẻ, bơ cacao, cacao nguyên chất, bột sữa, lactose, bột sữa tách béo, bơ béo, lecithin đậu nành, hương liệu tự nhiên

Công dụng:

-  Sô cô la sữa nhân nho khô và hạt dẻ Ritter Sport được sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu, tất cả các khâu lựa chọn nguyên liệu, công thức chế biến và quy trình sản xuất đều qua kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đem lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

- Sô cô la cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, giúp tăng cường trí nhớ, mang đến tinh thần hưng phấn, tràn đầy năng lượng.

- Sản phẩm với bao bì nhỏ gọn, lịch sự sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình mà còn có thể dùng làm quà tặng ngọt ngào dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Chocolate Ritter Sport nhân nho khô hạt phỉ 100g

Loading