Dầu xả siêu dưỡng Salon Link Non Silicone (tím) 1000ml dành cho tóc khô, hư tổn, tóc nhuộm

155,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Dầu xả Salon Link Non Silicone là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai có tóc khô, hư tổn hoặc tóc nhuộm. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này giúp phục hồi chất béo tự nhiên và độ ẩm cho tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt và bóng đẹp hơn.

Với dung tích 1000ml, bạn sẽ có đủ sản phẩm để sử dụng trong một thời gian dài. Dầu xả Salon Link Non Silicone có màu tím và mùi thơm dịu nhẹ, khiến cho tóc của bạn có mùi thơm dễ chịu suốt cả ngày.

Điều đặc biệt của sản phẩm này là không chứa silicone, một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc tóc, nhưng thường xuyên sử dụng có thể gây hại cho tóc. Silicone là một chất tạo màng bảo vệ bề mặt tóc, nhưng khi sử dụng thường xuyên, nó có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông trên da đầu, khiến cho tóc dễ bị gãy và khô xơ.

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Salon Link, một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc tóc tại Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm và tiên tiến trong công nghệ sản xuất, Salon Link đã tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để giúp khách hàng của họ có được mái tóc đẹp, khỏe mạnh và bền bỉ.

Dầu xả Salon Link Non Silicone có thể được sử dụng hàng ngày, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ sản phẩm và xoa đều lên tóc sau khi đã gội đầu. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên để sản phẩm thấm vào tóc trong vài phút trước khi xả sạch.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất cho tóc khô, hư tổn hoặc tóc nhuộm, thì Dầu xả Salon Link Non Silicone chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho mái tóc của bạn!

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Dầu xả siêu dưỡng Salon Link Non Silicone (tím) 1000ml dành cho tóc khô, hư tổn, tóc nhuộm

Loading