Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vịThịt Nướng 30g

30,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Món cơm ngon luôn đi kèm với gia vị hấp dẫn. Và trong số các loại gia vị, Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g là một sự lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm hương vị cho món cơm của bạn.

Nguồn gốc của Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Marumiya đã được thành lập từ năm 1950 và chuyên sản xuất các loại gia vị, bột chiên và bột rắc cho món ăn. Marumiya luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thành phần của Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g bao gồm đường, muối, thịt heo, bột nướng, hạt tiêu, bột tỏi, bột gừng, bột đậu nành và chiết xuất gia vị. Tất cả các thành phần đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo hương vị thơm ngon và đậm đà cho món ăn của bạn.

Cách sử dụng Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g rất đơn giản. Bạn chỉ cần rắc một lượng nhỏ lên trên bát cơm của mình và trộn đều cho đến khi gia vị được phân bố đều trên cơm. Gia vị có thể được sử dụng cho mọi loại cơm, từ cơm trắng, cơm nắm, cơm gạo lứt, và các món cơm trộn.

Công dụng của Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g là tăng thêm hương vị cho món cơm của bạn. Gia vị có hương thịt nướng đậm đà, hỗn hợp gia vị truyền thống Nhật Bản, kết hợp cùng với các loại gia vị như tỏi, đường, hạt tiêu và bột nướng tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng.

Bạn có thể mua sản phẩm Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g tại Ixorat Gourmet - một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm ẩm thực và gia vị từ Nhật Bản. Sản phẩm được bán với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g. Với hương vị đậm đà và hấp dẫn, sản phẩm này sẽ giúp bạn nấu nướng món ăn ngon hơn và dễ dàng hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm gia vị chất lượng cao để thêm vào bữa ăn hàng ngày của mình, thì sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể mua sản phẩm Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g tại Ixorat Gourmet - một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất cho các sản phẩm ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Ixorat Gourmet cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vị Thịt Nướng 30g và địa chỉ mua sản phẩm. Hãy bổ sung thêm sản phẩm này vào tủ gia vị của bạn và trổ tài nấu ăn ngon như một đầu bếp chuyên nghiệp nhé!

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Gia Vị Rắc Cơm Marumiya vịThịt Nướng 30g

Loading