Kem Đánh Răng Muối Sunstar 170g

52,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm:

Kem đánh răng muối Sunstar 170g được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Nhật Bản. Thành phần được tăng cường muối và vitamin E bảo vệ nướu, ngăn chặn bệnh về nướu, thâm nướu, viêm nướu…

-
+

Kem đánh răng muối Sunstar 170g hàng nội địa Nhật Bản giá tốt nhất

Kem đánh răng muối Sunstar 170g.

Thương hiệu: Sunstar

Nước sản xuất: Nhật Bản

Mã JAN: 4901616005266

Kem đánh răng muối Sunstar 170g là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng của Sunstar. Với thành phần muối biển tự nhiên và các hoạt chất chăm sóc răng miệng, kem đánh răng muối Sunstar hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn hơi thở thơm mát và răng miệng khỏe mạnh. Cùng Ixorat Gourmet khám phá ngay nhé!

Mô tả sản phẩm kem đánh răng muối Sunstar 

Kem đánh răng muối Sunstar là sản phẩm của thương hiệu Sunstar được sản xuất trên công nghệ hiện đại Nhật Bản, là sản phẩm có tinh thể muối để ngăn ngừa tình trạng viêm nướu, tăng cường khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả cho hơi thở thơm mát và bảo vệ răng nướu hiệu quả. Sản phẩm cũng đã được người tiêu dùng tin dùng tại nhiều quốc gia châu Á.

20230216_ZwTW93t8G2VrfxRw.png

Công dụng của kem đánh răng muối Sunstar Nhật Bản

Kem đánh răng Sunstar có chứa tinh thể muối mặn giúp tác dụng trực tiếp lên nướu - làm săn chắc nướu và giúp bảo vệ nướu hiệu quả đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về nướu như: viêm túi nha chu, viêm nướu…

Với Vitamin E được tăng cường trong sản phẩm có tác dụng tăng cường lưu thông mạch máu trong nướu, ngăn ngừa và làm giảm tình trạng nướu bị thâm đen. Từ đó, mang lại sức sống cho nướu răng.

  • Có tác dụng trong việc làm sạch răng, loại bỏ thức ăn thừa, ngăn ngừa các mảng bám, cho răng miệng sạch sẽ và trắng sáng.
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng giúp bảo vệ khoang miệng, răng và nướu một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả đồng thời với hương bạc hà sảng khoái giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Kem đánh răng muối thiết kế bổ sung với hàm lượng tinh thể muối và vitamin E có tác dụng bảo vệ răng nướu chắc khỏe. Đây là điểm khác biệt nhất của kem đánh răng Sunstar - hàng nội địa Nhật Bản.
  • Với thành phần có trong kem đánh răng sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên bị tụt nướu, chảy máu chân răng, viêm nướu hoặc thâm nướu. Ngoài ra kem đánh răng muối còn tăng cường sức sống cho nướu, cải thiện tình trạng nướu bị thâm đen hiệu quả.

20230216_L0JLjXyvDgkvmbM7.png

Thành phần của kem đánh răng muối Nhật

  • [Chất làm sạch] Canxi cacbonat nặng
  • [Chất làm ướt] Dung dịch sorbitol
  • [Thành phần thuốc] Natri clorua, tocopherol axetat (vitamin E)
  • [Chất làm sủi bọt] Natri lauryl sulfat, Dầu thầu dầu polyoxyethylene hydro hóa, 
  • [Chất đóng rắn] Natri cacbonat xenlulozo, silicic anhydride, 
  • [Hương vị] bạc hà cay, natri saccharin.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ với bạn rồi chải kỹ tất cả các bề mặt của răng. Nên chải dọc theo chiều dài của răng để làm sạch cả những kẽ răng hiệu quả.

Chải răng tầm 2 phút và kĩ càng, có thể dùng thêm nước súc miệng để làm sạch răng miệng và tăng mùi thơm.

Hàng ngày các bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần để giúp răng luôn chắc khỏe, trắng sáng và phòng tránh được các bệnh về răng miệng.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nắng trực tiếp. Vặn chặt nắp sau khi sử dụng kem đánh răng. Nên để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.

Review kem đánh răng muối Sunstar

Sản phẩm được người dùng ưa chuộng vì những thay đổi đáng kể sau khi sử dụng và giá thành khá hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. 

Chị Đoan Trinh, một khách hàng quen thuộc của Ixorat Gourmet có lời chia sẻ:

“Do kem đánh răng có thành phần muối nên tôi khá yên tâm về độ sạch khuẩn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, giá của loại kem đánh răng này không quá cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình tôi.” 

20230216_AusWEHrQrBNUMi3G.png

Tóm lại, trải nghiệm với kem đánh răng muối Sunstar sẽ mang lại cho bạn một hơi thở tươi mát và niềm tin vào một hàm răng khỏe mạnh. Hãy đến Ixorat Gourmet, trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm này ngay hôm nay!
 

Kem đánh răng muối Sunstar 170g được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Nhật Bản. Thành phần được tăng cường muối và vitamin E bảo vệ nướu, ngăn chặn bệnh về nướu, thâm nướu, viêm nướu…

Bạn đang nhận xét

Kem Đánh Răng Muối Sunstar 170g

Loading