Kẹo dẻo Jellycious vị dưa hấu 56g

30,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Kẹo dẻo Jellycious vị dưa hấu 56g là một sản phẩm kẹo dẻo ngon miệng và hấp dẫn của hãng Sino-Japan Food Co., Ltd. với độ giòn và độ dai hoàn hảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm này, công dụng, thành phần, kích thước và cách mua tại Ixorat Gourmet.

Jellycious là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất kẹo dẻo ngon miệng và chất lượng tại Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao bởi chất lượng, hương vị và hình dáng đẹp mắt.

Kẹo dẻo Jellycious vị dưa hấu 56g có công dụng làm hài lòng khẩu vị của bạn bất kể đang ở đâu. Với hương vị dưa hấu ngọt ngào và độ giòn đúng mức, sản phẩm này là một món ăn vặt tuyệt vời cho những người yêu thích kẹo dẻo.

Thành phần của kẹo dẻo Jellycious vị dưa hấu 56g bao gồm: đường, siro glucose, bột kem (mỡ bơ, đường, dầu thực vật, sữa bột, protein sữa), gelatin, sorbitol, chất tạo hương dưa hấu, hương liệu, chất làm dày agar, acid malic, chất tạo màu: tinh thể titan dioxit, riboflavin, hồng phấn, indigo carmine, caramel.

Kích thước của sản phẩm là 56g với hình dáng và màu sắc giống như quả dưa hấu, rất bắt mắt và hấp dẫn. Điều này làm cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích kẹo dẻo.

Nếu bạn muốn thưởng thức Kẹo dẻo Jellycious vị dưa hấu 56g, bạn có thể mua nó tại Ixorat Gourmet. Với phương châm "Chất lượng đến từng sản phẩm", Ixorat Gourmet cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý cho khách hàng.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Kẹo dẻo Jellycious vị dưa hấu 56g

Loading