Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger 17 viên

105,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger là một sản phẩm kẹo dẻo độc đáo của hãng Trolli - một trong những hãng sản xuất kẹo hàng đầu tại Đức. Với hương vị thơm ngon và hình dáng độc đáo giống như một chiếc hamburger nhỏ, sản phẩm này đang được ưa chuộng trên khắp thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu hãng Trolli
Hãng Trolli được thành lập vào năm 1948 tại thành phố Nuremberg, Đức. Với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất kẹo, Trolli đã trở thành một trong những thương hiệu kẹo được ưa chuộng trên toàn cầu. Các sản phẩm của Trolli đều có hương vị độc đáo và hình dáng đặc biệt, từ kẹo dẻo đến kẹo mút, kẹo cao su, trái cây kẹo và nhiều loại sản phẩm khác.

Công dụng của Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger 17 viên
Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có tác dụng giải trí. Với hình dáng giống như một chiếc hamburger nhỏ, sản phẩm này trông rất độc đáo và thú vị. Bên cạnh đó, kẹo dẻo còn có tác dụng giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn sau khi sử dụng.

Thành phần của Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger 17 viên
Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger được làm từ các thành phần tự nhiên như đường, nước, bột kem, gelatin, tinh bột, hương liệu, chất điều chỉnh độ acid, chất tạo màu, chất làm dày và chất bảo quản. Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại và không gây hại cho sức khỏe.

Kích thước của Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger 17 viên
Mỗi bịch Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger có trọng lượng 17 viên và có kích thước khoảng 10 x 10 x 2 cm. Đây là kích thước tiện lợi để mang theo khi đi du lịch hoặc thưởng thức trong những buổi tiệc.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Kẹo Dẻo Trolli Mini Burger 17 viên

Loading