Khăn giấy ướt Merries 64 tờ

52,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Khăn giấy ướt Merries 64 tờ là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho bé yêu của mình. Với chất lượng đảm bảo và thiết kế tiện dụng, Merries đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời cho các bà mẹ lo lắng về việc chăm sóc bé. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Merries là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc trẻ em, được ưa chuộng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Khăn giấy ướt Merries 64 tờ được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho da của bé. Sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp giữ cho làn da của bé luôn mịn màng và khô ráo.

Công dụng của Khăn giấy ướt Merries 64 tờ rất đa dạng. Nó không chỉ giúp làm sạch và tẩy trang cho da mặt của bé, mà còn có thể dùng để vệ sinh cơ thể và thay tã cho bé. Khăn giấy ướt Merries 64 tờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào.

Thành phần của Khăn giấy ướt Merries 64 tờ được sản xuất với công nghệ tiên tiến, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, an toàn cho bé và môi trường. Sản phẩm không có mùi, không gây khó chịu cho bé khi sử dụng.

Kích thước Khăn giấy ướt Merries 64 tờ được thiết kế phù hợp với kích thước của tã giấy, có thể sử dụng cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có thể sử dụng cả khi ở nhà hay khi đi du lịch, đi chơi với gia đình.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua Khăn giấy ướt Merries 64 tờ, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại Ixorat Gourmet. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay!

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Khăn giấy ướt Merries 64 tờ

Loading