Khăn Ướt Moony 60 Miếng Hồng (Gói Lẻ)

18,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Khăn ướt moony 60 miếng hồng là sản phẩm làm từ chất liệu giấy là loại vải mềm mại như len cừu. Làn da của bé rất nhạy cảm vậy nên nguyên vật liệu được sử dụng để làm ra dùng cho bé cũng cần phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

-
+

Xuất xứ: Nhật Bản
Khối lượng: 60 miếng

1. Mô tả

  • Khăn ướt moony 60 miếng hồng là sản phẩm làm từ chất liệu giấy là loại vải mềm mại như len cừu. Làn da của bé rất nhạy cảm vậy nên nguyên vật liệu được sử dụng để làm ra dùng cho bé cũng cần phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Thương hiệu Moony là một hãng sản xuất chuyên các mặt hàng dành cho bé. Đây là sản phẩm moony nội địa Nhật Bản, hiện đã được phân phối ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm có bao bì màu hồng nhạt với những thú vật khá đáng yêu rất than thiện với các bé. Có miếng dán decal ở trên rất dễ lấy khăn giấy đồng thời bảo quản được khăn giấy lâu hơn. Thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc mang đi khắp mọi nơi.
  • Sản phẩm không chứa các chất gây kích ứng da, không hóa chất, không mùi, không chất bảo quản, đã được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Sản phẩm này có sợi dai, bền, không xù không sổ, dễ dàng làm sạch. Vì vậy, một chiếc khăn giấy bạn có thể sử dụng nhiều lần.

2. Ưu điểm
- Không mùi, không cồn, không chứa Paraben (chất bảo quản hóa học có trong mỹ phẩm).
- Cung cấp đủ độ ẩm tối ưu cho làn da của bé.
- Thiết kế các tầng bông tổng hợp dày mềm mại.
- Túi nhỏ gọn tiện dụng, dễ bảo quản rất phù hợp để mang theo bên mình.

3. Công dụng
- Dùng để vệ sinh ở tất cả vùng da, làm mát và giữ ẩm cho da em bé, khi bạn dùng khăn ướt sẽ hạn chế tối đa ma sát mạnh đối với làn da của trẻ nhỏ.
- Sản phẩm khăn ướt Moony còn có các thành phần như Glycerin giúp giữ ẩm cho da bé rất tốt, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở nước ta. Vì vậy, các mẹ sẽ luôn luôn cảm thấy da của con mình luôn mềm mịn, không bị khô ráp bởi thời tiết.
- Giúp kháng khuẩn, loại bỏ những vi khuẩn có thể xâm nhập vào cơ thể bé, tình trạng hăm trên da của trẻ nhỏ nhờ thành phần Vitamin E và lô hội, hoa cúc.
- Các mẹ có thể sử dụng khăn ướt Moony lau cho trẻ để trẻ giảm nóng ngoài da với thời tiết oi bức, đồng thời cũng hạn chế tình trạng rôm sảy, đồng thời giảm ngứa.

Lưu ý: sau khi mở nắp để sử dụng bạn cần phải dán miếng decal lại để giúp giữ ẩm và tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Bảo quản:
- Để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát.
- Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Khăn ướt moony 60 miếng hồng là sản phẩm làm từ chất liệu giấy là loại vải mềm mại như len cừu. Làn da của bé rất nhạy cảm vậy nên nguyên vật liệu được sử dụng để làm ra dùng cho bé cũng cần phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Bạn đang nhận xét

Khăn Ướt Moony 60 Miếng Hồng (Gói Lẻ)

Loading