Nước Hoa Hồng Hatomugi Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Ý Dĩ 500ml

125,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Còn hàng
-
+

Nước Hoa Hồng Hatomugi Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Ý Dĩ 500ml

4513574025882

Nước Hoa Hồng Ý Dĩ HATOMUGI The Lotion Reihaku là sản phẩm đến từ thương hiệu HATOMUGI Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của hãng khá nổi tiếng trong thời gian gần đây nhờ vào chiết xuất Ý Dĩ lành tính và mang đến hiệu quả vượt trội.

Thành phần Nước Hoa Hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500ml Hạt Ý Dĩ

- Thành phần của nước hoa hồng Naturie Hatomugi có 12 dưỡng chất, bao gồm : Water, Butylene Glycol, Dipotassium Glycyrrhizate, Coix Lacryma (hạt ý dĩ), Jobi (Job’s Tears) Seed Extract (ý dĩ), Alcohol, Citric Acid, Sodium Citrate, Styrene/Acrylates Copolymer, Dipropylene Glycol Me-thylparaben, Propylparaben. Trong đó :

Hatomugi (hạt ý dĩ/ bo bo) : Như cái tên gọi của nó, nước hoa hồng có thành phần chính chủ yếu là hạt ý dĩ. Hạt ý dĩ có chứa nhiều acid béo, các vitamin như vitamin B, E có tác dụng làm dịu da, giảm viêm, sáng da và chống lão hóa. Đồng thời, hạt dĩ ý còn giúp cải thiện làn da có vấn đề về sạm, khô, lỗ chân lông to.

Glycerin : có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, điều trị mụn trứng cá, làm sạch da mặt và ngăn ngừa sự bức xạ của các tia UVA – UVB.

Water/Nước : Đây là các thành phần không thể thiếu để cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, giúp người dùng sở hữu một làn da mềm mại và khỏe khoắn.

Butylene Glycol và Dipotassium Glycyrrhizate : Đây là 2 thành phần này được mệnh danh là những ông vua cấp nước có khả năng ngậm nước và giữ ẩm cho làn da trong thời gian dài.

- Đặc biệt hơn, khi sử dụng sản phẩm Natirie Hatomugi Skin Conditioner các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì độ cồn có trong nước hoa hồng rất thấp, gần như là không, chính vì vậy không gây kích ứng khi sử dụng.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm sâu, làm mềm da

- Dưỡng da sáng hơn, trắng hơn, mờ thâm từng ngày

- Làm dịu da, chống viêm, cải thiện tình trạng mụn trứng ca trên bề mặt da

- Thu nhỏ lỗ chân long, cho làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng:

- Cho lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang

- Tán đều khắp mặt, lấy tay vỗ nhẹ cho các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da

- Sử dụng mỗi ngày vào hai buổi sáng và tối.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ và trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Nước Hoa Hồng Hatomugi Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Ý Dĩ 500ml

Loading