Nước ngọt Coca Cola Nhật bản lon 500ml

29,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Nước ngọt Coca Cola là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều có các phiên bản riêng của sản phẩm này với những đặc trưng độc đáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản, đặc biệt là phiên bản lon 500ml.

Giới thiệu hãng Coca Cola Nhật Bản
Coca Cola Nhật Bản là một chi nhánh của tập đoàn Coca Cola, được thành lập từ năm 1957. Hiện tại, Coca Cola Nhật Bản là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống tại đất nước này với nhiều sản phẩm đa dạng như Coca Cola, Fanta, Sprite, Aquarius, Georgia, và I Lohas.

Công dụng của Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản lon 500ml
Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản lon 500ml là một loại đồ uống ngon và sảng khoái, có thể giúp giải khát và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm này thường được ưa chuộng vào mùa hè nóng bức, khi nhu cầu giải khát tăng cao.

- Là sản phẩm của hãng nước giải khát COCA-COLA lừng danh hàng đầu thế giới và có danh số bán chạy nhất lịch sử. CocaCola Nhật là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản khó tính, với hương vị thơm ngon mùi hương coca thuần khiết hài hòa cùng vị dịu ngọt đậm đà tinh túy khó cưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.
- Hương vị thơm ngon, ngọt thanh không ngọt nhiều như các loại coca thường bán ở những thị trường khác và đặt biệt là nồng độ ga cực mạnh làm cho Coca Nhật Bản đủ sức để chinh phục bất kỳ ai. CocaCola luôn đảm bảo các quy trình kiểm định nghiêm ngặt của thị trường Nhật Bản, được sản xuất bằng hương liệu thiên nhiên không chứa hóa chất, hay chất bảo quản an toàn cho người sử dụng.

Thành phần của Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản lon 500ml
Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản lon 500ml được sản xuất từ các thành phần sau: nước tinh khiết, đường, dioxide carbon, caramel, chất điều chỉnh độ acid citric, chất điều chỉnh độ vị, cafein, và chất tạo màu.

Kích thước của Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản lon 500ml
Như đã đề cập, Nước ngọt Coca Cola Nhật Bản lon 500ml là một phiên bản đặc biệt của sản phẩm này dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Kích thước lon 500ml có thể là một lựa chọn thích hợp cho những người muốn thưởng thức sản phẩm này mà không cần phải mua quá nhiều.- Hương vị thơm ngon, ngọt thanh không ngọt nhiều như các loại coca thường bán ở những thị trường khác và đặt biệt là nồng độ ga cực mạnh làm cho Coca Nhật Bản đủ sức để chinh phục bất kỳ ai.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Nước ngọt Coca Cola Nhật bản lon 500ml

Loading