Rượu Sake Junmai Daiginjo Cao Cấp 720ml

1,794,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Rượu sake Junmai Daiginjo Cao cấp 720ml. Rượu sake mang nét đẹp của văn hóa Nhật Bản, sản phẩm này rất phù hợp dùng cho những dịp tiệc tùng quan trọng trong năm..

-
+

Rượu sake junmai daiginjo Cao cấp 720ml.
Nhà sản xuất: Nagai Sake Brewery
Nước sản xuất: Nhật Bản
Mã JAN: 4974635152136.

1. Mô tả

  • Rượu sake junmai daiginjo Cao cấp là một sản phẩm có độ uy tín cao tại thị trường đồ uống Nhật Bản.Rượu sake có một tầm quan trọng trong văn hóa và đời sống Nhật Bản trong suốt một chặn đường lịch sử, nó gắn liền với họ và là dấu ấn không thể thay thế của người dân Nhật Bản. Ngày nay, với rất nhiều sản phẩm rượu sake ngoài thị trường thì Rượu sake junmai daiginjo midori được xem là một sản phẩm nổi bật trong đó. Từ những khâu đầu tiên rượu sake đã phải trải qua nhiều quá trình khắt khe và nghiêm ngặt trong việc lựa chọn nguyên liệu, đến khâu ủ rượu để có thể bảo tồn được hương vị cũng như những chỉ tiêu an toàn thực phẩm mà nước Nhật Bản đề ra. Gạo dùng để ủ rượu cũng được lựa chọn một cách phù hợp mà chỉ có một số vùng ở Nhật Bản mới có cùng kĩ thuật canh tác phức tạp. Ngoài ra nước được lựa chọn để nấu ra loại rượu sake này cũng phải phù hợp trong quá trình làm ra rượu sake này.
  • Rượu sake junmai daiginjo rất được coi trọng và sử dụng như một món quà để biếu hay để uống với bạn bè, người thân trong những bữa tiệc,họp mặt..

2. Cách sử dụng: tùy theo thời tiết mà chúng ta có thể sử dụng rượu sake junmai daiginjo một cách hợp lý.

  • Nếu uống lạnh, thì người dùng không nên bỏ đá trực tiếp để thưởng thức, thay vào đó chúng ta có thể ướp lạnh sẽ giữ được độ ngon của rượu và dễ uống hơn rất nhiều
  • Nếu uống nóng thì chúng ta nên giữ rượu ở nhiệt độ 45 - 50 độ C là phù hợp.Ở mức độ này chúng ta có thể cảm nhận được độ nồng của rượu, hương thơm mãnh liệt và vị ngọt hậu của rượu.

Rượu sake Junmai Daiginjo Cao cấp 720ml. Rượu sake mang nét đẹp của văn hóa Nhật Bản, sản phẩm này rất phù hợp dùng cho những dịp tiệc tùng quan trọng trong năm..

Bạn đang nhận xét

Rượu Sake Junmai Daiginjo Cao Cấp 720ml

Loading