Rượu thảo mộc Jagermeister 700ml - Hàng Đức

395,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Rượu thảo mộc Jagermeister 700ml - Hàng Đức

4067700014559

Thương hiệu: Jagermeister

Xuất xứ: Đức

Nồng Độ: 35%

Phân Loại: Liqueur

Dung tích : 700ml

1. Mô tả sản phẩm :

Rượu Mast Jagermeister 700ml là một loại rượu mùi (Trong tiếng Đức gọi là Kräuterlikör có nghĩa là rượu mùi từ thảo mộc) trứ danh của Đức, được tạo thành từ 56 loại thảo mộc, có hương vị thấm đẫm mùi của thảo mộc và gia vị, kèm theo một chút ngọt cùng với đặc điểm nhận dạng là vỏ chai vuông và có màu xanh rất ấn tượng.

Khi nuốt xuống, sẽ cảm nhận vị ngọt đặc biệt không phải đường hay mật ong mà đó là vị ngọt của các loại thảo mộc khi đã quyện làm một. Vị ngọt này là vị giúp cho rượu Jagermeister cạnh tranh với những loại rượu mùi thảo mộc khác của Châu Âu.

Rượu Jager Meister  có hương vị ngọt ngào. Là loại rượu giới trẻ rất thích và đặc biệt là cho những event, tiệc sôi động các hoạt động ngoài trời. Có nhiều cách thưởng thức khác nhau cho loại rượu này như uống với đá, pha với Red bull (hay còn gọi là Jager Bomb là một cách pha kiên điển của dòng này), bia hoặc pha với Gin cũng là một cách trải nghiệm thú vị.

2. Thành phần chính :

là các loại thảo mộc cho nên rượu Jagermeister mang tính cách mạnh mẽ. Khi thưởng thức, người uống sẽ có thể cảm nhận mùi hương nồng nàn của các loại hoa trái, và đan xen là mùi của rễ cây, nhân sâm, vị cay cay của các loại gia vị quế, hồi

3.Hướng dẫn sử dụng :

Một chiếc ly thủy tinh nhỏ (Từ 2-5ml) đã cho vào ngăn đông tủ lạnh.

Bước 1:

Khi chai Jagermeister đã đạt đến độ lạnh hoàn hảo (-18 độ C), mang ra khỏi tủ đông.

Bước 2:

Dừng 1 vài giây để cảm nhận một màng sương mù huyền ảo tỏa ra từ chai rượu Jagermeister

Bước 3:

Thưởng thức chất lỏng nhớt đầy mê hoặc ở trạng thái nhiệt độ hoàn hảo: -18 ° C.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Rượu thảo mộc Jagermeister 700ml - Hàng Đức

Loading