Rượu Whisky Teacher's Highland Cream 1L

295,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Rượu Whisky Teacher's Highland Cream 1L

5010093210007

- Rượu Teacher's Highland Cream 1 lít, dòng whisky phối trộn tỷ lệ cao peated malt. Teacher's thương hiệu whisky rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường quốc tế.

- Một sự pha trộn phức tạp: Rượu Teacher’s Highland Cream sử dụng 30 loại single malt whisky khác nhau trong quá trình pha chế. Kỹ năng của các Master Blender sẽ đảm bảo mang đến sự cân bằng, hài hòa và hương vị đậm đà tương đồng như cách William Teacher đã làm để tạo ra dòng rượu Teacher cách đây hơn 175 năm.

- Dòng sản phẩm này được chưng cất, ủ và đống chai tại Scotland sử dụng làm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm. Với tỷ lệ phần trăm cao whisky mạch nha, đặc biệt hương vị chính được cung cấp bởi Single Malt Ardmore từ nhà máy chưng cất Ardmore, nhà máy chuyên sản xuất whisky mạch nha khói Highland cho gia đình Teacher’s từ năm 1898

- Để tạo nên hỗn hợp này, những thùng rượu lâu năm hảo hạng nhất, với độ tuổi ít nhất 25 năm được lựa chọn thủ công, sau đó là nghệ thuật pha trộn chế tác thủ công dòng rượu hoàn thiện. Kết quả là hỗn hợp pha trộn phong phú, trơn mượt, với các gợi ý tinh tế của gói than bùn.

Cách thưởng thức :

- Uống nguyên chất (uống neat): Uống trực tiếp,kiểu ly Tulip, Shot hoặc Tumbler.

- Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống choviên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu nàylàm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu nhạt hơn và giảmhương thơm.

- Phối trộn/pha Cocktail: Dành cho whisky trẻ tuổi.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Rượu Whisky Teacher's Highland Cream 1L

Loading