Sữa Glico Icreo Số 1 (9-36m) 800g - Nhật Bản

724,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Sữa Glico Icreo số 9 được Nhật Bản sản xuất phù hợp cho trẻ từ 9 tháng tới 36 tháng tuổi là giai đoạn bé cần rất nhiều năng lượng và dưỡng chất để hoàn thiện nhận thức, giác quan cũng như phát triển về tầm vóc và thể lực.

-
+

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Sữa Glico Icreo số 9 (9-36m) 800g
Xuất xứ: Nhật Bản
Khối lượng: 800g

1. Giới thiệu
- Sữa Glico Icreo số 9 được Nhật Bản sản xuất phù hợp cho trẻ từ 9 tháng tới 36 tháng tuổi là giai đoạn bé cần rất nhiều năng lượng và dưỡng chất để hoàn thiện nhận thức, giác quan cũng như phát triển về tầm vóc và thể lực.
- Do đó, Glico số 9 đã được nghiên cứu để bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà bé khó có thể tổng hợp được từ các bữa ăn dặm như sắt, vitamin D, canxi... đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn dinh dưỡng khắt khe của Nhật Bản và là sản phẩm mà các bà mẹ tin tưởng cho trẻ để sử dụng song song cùng các bữa ăn dặm. Với hương vị thơm ngon, dịu ngọt không gây chán ngấy, giúp bé có những bữa ăn phụ thật ngon miệng và thoải mái.

2. Đặc điểm nổi bật
- Sữa Glico Icreo số 9 được sản xuất từ những nguyên liệu được kiểm chứng nghiêm ngặt của hãng Icreo. Cùng với việc kiểm tra các nguyên liệu đầu vào, Icreo cũng tiến hành đánh giá và kiểm tra hoạt động của các nhà máy cung cấp nguyên liệu để đảm bảo rằng tất cả các nhà máy đều duy trì và cung cấp các nguyên liệu có chất lượng cao.
- Sữa Icreo Glico là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật cũng là sản phẩm sữa có chất lượng tốt nhất và giá đắt nhất tại Nhật Bản.
- Sữa Glico Icreo số 9 bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé. Công thức đặc biệt giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thu sắt, can-xi, phốtpho. Chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh. Bổ sung hàm lượng DHA, men tiêu hóa, loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

3. Hướng dẫn sử dụng
- Rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa cho bé, sau đó đun sôi dụng cụ trong nước từ 5-10 phút hoặc tiệt trùng sạch sẽ.
- Dùng nước sôi để nguội khoảng 50 độ, pha lượng sữa phù hợp theo độ tuổi của bé.
- Cứ 1 muỗng gạt ngang miệng cho ra thành phẩm cả sữa và nước là 40ml.
- Sau đó để nguội tới khoảng 37-38 độ C thì cho bé uống.

4. Bảo quản
- Nơi khô ráo thoáng mát, sạch sẽ và tránh ánh sáng trực tiếp.
- Khi mở nắp hộp chỉ nên sử dụng trong vòng 30 ngày, không để sữa trong tủ lạnh.

Sữa Glico Icreo số 9 được Nhật Bản sản xuất phù hợp cho trẻ từ 9 tháng tới 36 tháng tuổi là giai đoạn bé cần rất nhiều năng lượng và dưỡng chất để hoàn thiện nhận thức, giác quan cũng như phát triển về tầm vóc và thể lực.

Bạn đang nhận xét

Sữa Glico Icreo Số 1 (9-36m) 800g - Nhật Bản

Loading