Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube 1kg Hàn Quốc

115,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
-
+

Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube là một loại trái cây được sản xuất từ Hàn Quốc, với chất lượng cao và hương vị đặc biệt. Táo đỏ sấy khô được làm từ những quả táo đỏ đặc trưng của Hàn Quốc và được chế biến theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo giữ lại hương vị ngọt ngào và độ ẩm.

Giới thiệu về hãng Boeun, hãng sản xuất táo đỏ sấy khô Boeun Jujube, là một trong những nhà sản xuất lớn nhất tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm từ trái cây. Boeun sử dụng các phương pháp sản xuất tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.

Công dụng của Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube là rất đa dạng. Nó có thể được sử dụng làm một loại thực phẩm dinh dưỡng giàu chất xơ và chất dinh dưỡng. Táo đỏ sấy khô cũng là một nguồn cung cấp vitamin C, vitamin A và các khoáng chất như sắt, magiê và kali. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có chế độ ăn kiêng hay muốn bổ sung các chất dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày.

Thành phần của Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube là rất đơn giản và tự nhiên. Nó được chế biến từ táo đỏ tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay phẩm màu nào. Vì vậy, sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn rất an toàn và lành mạnh cho sức khỏe.

Kích thước của Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube là 1kg. Với kích thước lớn như vậy, sản phẩm rất thích hợp cho những gia đình hay công ty muốn mua sỉ để bán lại hoặc sử dụng trong các bữa tiệc lớn.

Để mua Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Ixorat Gourmet hoặc đặt hàng online thông qua trang web của họ. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả hợp lý, bạn sẽ không hối hận khi chọn mua sản phẩm này.

Đang cập nhật...

Bạn đang nhận xét

Táo đỏ sấy khô Boeun Jujube 1kg Hàn Quốc

Loading