Thuốc Nhỏ Mắt Rohto Vita 40 Nhật Bản 12ml xanh dương

Nhà sản xuất: OEM
55,000₫
Thương hiệu: OEM | Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm:

Đúng như tên gọi của nó, thuốc nhỏ mắt Rohto COOL Vitamin 40a sẽ mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi bạn nhỏ giọt đầu tiên, làm xóa tan ngay các triệu chứng mỏi mắt mà bạn đang gặp phải.

-
+

Tên sản phẩm: Thuốc nhỏ mắt V Rohto Vita 40 bổ sung Vitamin (xanh)

Mã sản phẩm: 4987241100538

Xuất Xứ: Nhật Bản

Đóng gói: Chai

Thể tích: 12ml

Mắt là cửa sổ tâm hồn, và bảo vệ sức khỏe của đôi mắt là vô cùng quan trọng. Rohto Vitamin là một trong những sản phẩm thuốc nhỏ mắt được ưa chuộng tại Nhật Bản, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mắt, giảm mỏi mắt và hạn chế các vấn đề về mắt. Hãy cùng Ixorat Gourmet tìm hiểu thêm về sản phẩm này để bảo vệ đôi mắt của bạn ngày càng tốt hơn.

1. Mô tả sản phẩm của thuốc nhỏ mắt V Rohto Vita 40

Thuốc nhỏ mắt Rohto COOL Vitamin 40 sẽ mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi bạn nhỏ giọt đầu tiên, làm xóa tan ngay các triệu chứng mỏi mắt mà bạn đang gặp phải. Sản phẩm chứa vitamin E, Vitamin B6, K và Na. Giúp hỗ trợ nuôi dưỡng mắt, trị các chứng liên quan mỏi mắt, mờ mắt, ngứa đặc biệt là với người làm việc với máy tính cường độ cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản,an toàn cho người sử dụng.

V.Rohto là sản phẩm thuốc nhỏ mắt đến từ thương hiệu Rohto Mentholatum, một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. V.Rohto là thương hiệu thuốc nhỏ mắt rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Nhờ công thức đa tác động của các hoạt chất chlorpheniramine maleate, allantoin, kali L-aspartate và tetrahydrozoline hydrochloride, dòng thuốc nhỏ mắt V. Rohto là sản phẩm chăm sóc mắt tuyệt vời giúp làm sáng và giảm cảm giác mệt mỏi. cung cấp sản phẩm. Bạn khỏe mạnh và đôi mắt sáng.

20230214_4MF1F8bEeSrHG7P7.png

2. Đặc tính nổi bật của thuốc nhỏ mắt V Rohto Vita 40

  • Chứa vitamin E giúp tăng cường lưu thông máu, giảm mệt mỏi mắt.
  • Chứa Vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào mắt, và cải thiện triệu chứng mắt mệt mỏi.
  • Chứa Sodium chondroitin sulfate giúp bảo vệ bề mặt giác mạc và các bệnh về mắt
  • Chứa hàm lượng vi chất Kali giúp thúc đẩy oxy đến mắt chữa lành các chứng mỏi mắt ,mờ mắt,.
  • Thuốc nhỏ mắt Rohto COOL Vitamin 40 không ra các tác dụng phụ như: dày võng mạc, giản đồng tử...

20230214_aLMi1ueE7KlLzveu.png

3. Công dụng của thuốc nhỏ mắt V Rohto Vita 40 Nhật Bản

Thuốc nhỏ mắt của V. Roth đã được chứng minh là có hiệu quả trông thấy, tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những công dụng tuyệt vời của loại thuốc nhỏ mắt này. đặc biệt:

Thành phần của Thuốc nhỏ mắt V. Rohto có chứa kali L-aspartate, một chất quan trọng giúp thúc đẩy quá trình hô hấp của giác mạc và nhanh chóng làm dịu tình trạng mỏi mắt.

Thuốc nhỏ mắt V. Rohto còn được dùng để điều trị sung huyết kết mạc, phòng các bệnh về mắt do bụi và mồ hôi, chữa viêm mắt do tia cực tím.

Sử dụng V. Rohto Eye Drops hàng ngày có thể tăng cường và bảo vệ thị lực, đồng thời điều trị các triệu chứng khô mắt và mỏi mắt.

Chai nắp xanh: Chứa lá bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Độ cool: 5/5

Chai nắp vàng: Không làm mát, rất êm dịu thích hợp cho những ai có cơ địa mắt nhạy cảm, giác mạc mỏng và dễ bị kích ứng. Trẻ em nên sử dụng dòng này. Độ cool: ⅗

20230214_muxvQEXc2ut7zyB9.png

4. Thành phần của thuốc nhỏ mắt V Rohto Vitamin Nhật Bản

Pyridoxine hydrochloride 0,1%, acetate d-α- tocopherol 0,05% , chondroitin sulfate natri 0,1% , aspartic kali axit 1% ,Neosuchi gummy ,methyl sulfate 0,005% , chlorpheniramine maleate 0,03% , axit boric, borax, tinh dầu bạc hà l, d-borneol, dầu khuynh diệp, natri Edetate, polyoxyethylene, điều chỉnh pH.

5. Hướng dẫn sử dụng của thuốc nhỏ mắt Nhật Bản

- Dùng sau khi dùng máy tính lâu, đi bơi, đi ngoài đường.

- Nhỏ từ 2-3 giọt lên mắt,nằm ngửa đợi 5-7 phút (1 ngày có thể dùng 5-6 lần).

- Đậy nắp sau khi sử dụng.

Thận trọng:

- Đối với trẻ em: phải được giám sát từ người lớn.

- Không sử dụng khi đeo kính áp tròng mềm

- Không sử dụng khi đau mắt nặng, nên đến các cơ sở y tế để chẩn đoán.

- Ngừng sử dụng khi thấy phản ứng dị ứng với thuốc.

6. Bảo quản của thuốc nhỏ mắt V Rohto Vitamin 

- Để sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp,

- Không để nơi có nhiệt độ trên 40 độ C.

- Không dùng chung sản phẩm

- Tránh xa tầm tay trẻ em

Trên đây là tất tần tật thông tin về thuốc nhỏ mắt V Rohto Vitamin. Sản phẩm này không chỉ giúp cho mắt bạn luôn sáng, khoẻ mạnh mà còn giúp cải thiện vấn đề khô mắt và các vấn đề liên quan đến môi trường. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho đôi mắt của mình. Hãy đến Ixorat Gourmet để có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất!

Đúng như tên gọi của nó, thuốc nhỏ mắt Rohto COOL Vitamin 40a sẽ mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi bạn nhỏ giọt đầu tiên, làm xóa tan ngay các triệu chứng mỏi mắt mà bạn đang gặp phải.

Bạn đang nhận xét

Thuốc Nhỏ Mắt Rohto Vita 40 Nhật Bản 12ml xanh dương

Loading