Xúc xích cá phô mai Natori 256g (32g x 8 thanh)

95,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Xúc xích cá tuyết vị phô mai rất thơm ngon, vị mặn mặn dễ ăn, tiện lợi làm món ăn vặt trong những giờ ra chơi trên lớp,dã ngoại hoặc ăn kèm giữa giờ.

-
+

Xúc xích cá phô mai natori 256g (32g x 8 thanh)
Xuất Xứ: Nhật Bản.
Thương hiệu: Natori.
Quy cách đóng gói: Bao bì.
Khối lượng: 256g (32g* 8 thanh).
Mã sản phẩm: 4989510803355

1. Mô tả

  • Xúc xích cá phô mai Nhật Bản được làm từ thịt cá và phô mai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm. Thành phần có trong thịt cá và phô mai chứa hàm lượng protein, vitamin và một số khoáng chất cần thiết giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra trong thịt cá có chứa hàm lượng Omega 3 giúp các bé phát triển trí não toàn diện. Sản phẩm xúc xích phô mai này là sự chọn tuyệt vời cho các mẹ có con không thích ăn cá.
  • Xúc xích cá phô mai giúp bổ sung năng lượng cho hoạt động hằng ngày của cơ thể, sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp nên người dùng có thể ăn mỗi ngày mà không sợ bị tăng cân.
  • Xúc xích cá phô mai natori thơm ngon, vị mặn rất dễ ăn, tiện lợi cho những người dùng cần bổ sung nhanh năng lượng cho cơ thể mà không tốn nhiều thời gian.
  • Sản phẩm được Thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt nên bạn có thể dùng làm quà tặng cho trẻ, đảm bảo trẻ sẽ rất ưa thích.

2. Thành phần:
Thịt cá (46.01%), tinh bột, phô mai (10%) (trong đó phô mai hokkaido 60%), đường, muối, tinh bột biến tính, chất điều vị: Mononatri glutamat (E621), phẩm màu: Caroten tự nhiên (chiết xuất từ thực vật) (E 160a(ii)). (Trong một phần nguyên liệu có chứa lúa mì, đậu nành).

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Ăn liền hoặc chiên qua với dầu nóng, nướng trong lò tùy theo sở thích của người sử dụng.
  • Có thể ăn kèm bánh mì, cơm nóng hoặc mì gói,... đều rất ngon.
  • Tuy nhiên không nên cho các bé ăn quá nhiều trước mỗi bữa ăn, vì có thể khiến bé ăn ít hơn trong bửa ăn chính. Nên cho bé ăn 1 đến 2 cây mỗi ngày là thích hợp nhất.
  • Ở nơi khô ráo, nhiệt độ thấp,tránh ánh nắng trực tiếp. nên đưa vào ngăn mát tủ lạnh sau khi đã mở gói.

Xúc xích cá tuyết vị phô mai rất thơm ngon, vị mặn mặn dễ ăn, tiện lợi làm món ăn vặt trong những giờ ra chơi trên lớp,dã ngoại hoặc ăn kèm giữa giờ.

Bạn đang nhận xét

Xúc xích cá phô mai Natori 256g (32g x 8 thanh)

Loading