Lotion Diếp Cá Trị Mụn Dokudami Natural Skin 500Ml

105,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm:

Lotion Diếp cá trị mụn Dokudami là một loại nước hoa hồng dưỡng da tự nhiên, lành tính cho da. Được chiết xuất từ rau diếp cá có tính kháng khuẩn cao và một số loại thảo dược cùng thành phần cấp ẩm, Lotion Dokudami có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và dưỡng da. Phù hợp với da dầu, da bị mụn.

-
+

Lotion trị mụn diếp cá Dokudami Natural Skin 500ml Nhật Bản

Mã sản phẩm: 4571243111014

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: chai 500ml

Lotion trị mụn diếp cá Dokudami Natural Skin 500ml Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mụn trên da. Với thành phần chính là chiết xuất từ diếp cá, lotion có khả năng kháng khuẩn, làm sạch tế bào chết và cân bằng độ pH trên da, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu việc hình thành mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên khác như vitamin C, E giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, tươi sáng hơn. Sử dụng đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên làn da của mình. Cùng Ixorat Gourmet tìm hiểu nhiều thông tin chi tiết của sản phẩm này nhé!

>>>Xem thêm: Lotion tía tô Nhật Bản

>>>Xem thêm: Lotion trị mụn diếp cá Dokudami 

Mô tả sản phẩm lotion trị mụn diếp cá Dokudami

Lotion trị mụn Diếp cá Dokudami là một loại nước hoa hồng dưỡng da tự nhiên, lành tính cho da. Được chiết xuất từ rau diếp cá có tính kháng khuẩn cao và một số loại thảo dược cùng thành phần cấp ẩm, Lotion Dokudami có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và dưỡng da. Phù hợp với da dầu, da bị mụn.

20230228_QoCz44v734bFcfVi.png

Công dụng của lotion trị mụn diếp cá Nhật Bản

  • Giảm và ngăn ngừa mụn: Lotion diếp cá Dokudami có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh đồng thời giải độc, tiêu viêm giúp làm xẹp mụn nhanh chóng, giảm đau viêm. Ngoài ra, Lotion còn có tác dụng giải độc, thanh lọc giúp ngừa mụn và đẩy nhanh tốc độ hồi phục các tế bào bị tổn thương do mụn (kể cả mụn bọc, mụn đỏ và mụn ẩn).
  • Cải thiện thâm mụn, làm sáng da, giảm nám do nắng, tàn nhan: hoạt chất Lycopene có trong lá diếp cá có khả năng ngăn chặn các tia UV từ ánh nắng mặt trời hiệu quả giúp những vùng da bị sạm màu do ánh nắng, giúp da sáng đều màu hơn.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da: chiết xuất từ cam thảo lành tính, giúp da luôn ngậm nước, mềm mại và mịn màng, cân bằng độ PH cho da.
  • Se khít lỗ chân lông, điều tiết dầu, giảm nhờn: Lotion Dokudami có khả năng điều tiết bã nhờn trên da giữ cho lượng dầu luôn ở mức ổn định và phù hợp với làn da giúp luôn đầy đủ độ ẩm nhưng khô ráo và hoàn toàn không bị bóng dầu.

20230228_ovHyVA2KHhwZm4Vr.png

Thành phần lotion trị mụn Dokudami Nhật

Glycerin, ethanol, isopentyldiol, BG, chiết xuất lá diếp cá, nước hoa hồng, chiết xuất cam thảo, methylparaben, ethylparaben.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

Dùng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt: cho lượng vừa đủ vào bông tẩy trang hoặc bàn tay, thoa đều sản phẩm khắp mặt.

Dùng như mask đắp mặt: Thấm ướt bông tẩy trang hoặc ngâm mặt nạ giấy với Lotion Dokudami rồi đắp lên mặt trong khoảng 5-10 phút.

Dùng như xịt khoáng: chiết vào chai xịt và dùng khi da cần cấp ẩm.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý

  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Tránh sử dụng cho vết thương hở, sưng hoặc phát ban.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ kích ứng trên da như mẩn đỏ, ngứa hay rát da...vui lòng ngừng sử dụng sản phẩm. 

Kết thúc cuộc hành trình tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, Lotion trị mụn diếp cá Dokudami Natural Skin 500ml Nhật Bản không chỉ mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng mà còn giúp loại bỏ mụn hiệu quả. Sản phẩm đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên, giúp cải thiện tình trạng da mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với sự chăm sóc đặc biệt từ sản phẩm, bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống và khẳng định được vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đến Ixorat Gourmet ngay để sở hữu ngay một chai lotion cho làn da khỏe đẹp của bạn. 

Lotion Diếp cá trị mụn Dokudami là một loại nước hoa hồng dưỡng da tự nhiên, lành tính cho da. Được chiết xuất từ rau diếp cá có tính kháng khuẩn cao và một số loại thảo dược cùng thành phần cấp ẩm, Lotion Dokudami có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và dưỡng da. Phù hợp với da dầu, da bị mụn.

Bạn đang nhận xét

Lotion Diếp Cá Trị Mụn Dokudami Natural Skin 500Ml

Loading