RƯỢU MƠ XANH CHOYA GIÁ CHỈ TỪ 238K

Admin
Ngày đăng:
15-03-2023

Khuyến mãi bất ngờ từ rượu mơ xanh Choya

Chương trình giảm giá cho sản phẩm rượu mơ xanh Choya Kishu đang được Ixorat triển khai. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm này với giá ưu đãi hơn.

Với giá gốc 350k thì nay, khách hàng chỉ cần mua một hóa đơn bất kỳ ở Ixorat Gourmet hoặc Ixorat Fashion, đã có thể mua rượu mơ xanh Choya với giá chỉ còn 248k. Đây là một mức giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được giá ưu đãi tuyệt vời hơn nữa nếu mua hóa đơn trên 500k ở Ixorat Gourmet hoặc Ixorat Fashion. Bạn sẽ được mua rượu mơ xanh Choya với giá chỉ 238k

Với chương trình giảm giá này, Ixorat Gourmet và Ixorat Fashion mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm rượu mơ xanh Choya Kishu với giá cực kỳ hấp dẫn. Hãy nhanh tay đến Ixorat Gourmet để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Thông tin chi tiết về sản phẩm rượu mơ xanh Choya

Rượu mơ xanh Choya Kishu là một loại rượu sake truyền thống của Nhật Bản được làm từ những quả mơ xanh chín tự nhiên được ủ trong thùng gỗ sồi trong một thời gian dài để mang lại hương vị và màu sắc. Đặc trưng bởi vị ngọt êm dịu và hương thơm độc đáo của quả mận chưa chín, Rượu Choya Kishu Aoan rất nổi tiếng và được yêu thích trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Tìm hiểu loại rượu mơ xanh này cùng Ixorat Gourmet! 

Rượu mơ xanh Choya Nhật Bản giá rẻ nhất

Thành phần của rượu mơ xanh Choya

Rượu mơ Nhật Bản Choya Kishu tuyển chọn những quả mơ tươi được trồng theo kỹ thuật tiên tiến và bón phân hữu cơ. Những quả mơ đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt được ngâm trong rượu sake truyền thống và kem tươi để tạo nên hương thơm ngây ngất.

Công dụng của rượu mơ xanh Choya

Kích thích ăn ngon miệng sau bữa ăn và hỗ trợ tiêu hóa.

Nó làm sạch cơ thể, làm dịu tâm trí và mang lại sự thư thái và bình yên.

Sạc lại pin của bạn và ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho làn da sáng hồng mịn màng tự nhiên.

Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. Phương pháp lưu trữ:

Lưu giữ ở nơi mát mẻ. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Công dụng rượu mơ xanh Choya Kishu

Review về sản phẩm rượu mơ xanh Choya Kishu 720Ml

Anh Hồ Cường - Tp. Hồ Chí Minh, có để lại những lời đánh giá: “Rượu thơm mùi mơ rất đặc trưng. Uống bao nhiêu năm chứ mình vẫn nghiền mùi rượu này. Vì rượu này độ cồn khá nhẹ, lại dễ uống và rất đẹp da luôn nên vợ mình cũng khá thích.”

Hay chị Thanh Hằng - Bạc Liêu, có đánh giá như sau: “Rượu nhẹ, thanh mát. Mình cũng hay mua rượu để biếu khách bên shop mình. Và may là rượu dễ uống nên ai cũng tấm tắc khen, sẽ mua những lần tới nữa ạ.”

Review rượu mơ xanh Choya Kishu Nhật Bản


 

Bình luận

Loading