Rượu Whisky Chivas 18 năm Gold Signature 700ml

1,350,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

Rượu Chivas Regal 18 là loại rượu whisky bán chạy trên thị trường. Chivas 18 với mùi hương của socola kết hợp với vị trái cây khô đưa bạn đến những trải nghiệm khó tả.

-
+

Rượu Whisky Chivas 18 năm Gold Signature 700ml

Rượu whisky Chivas 18 năm Gold Signature 700ml là một sản phẩm độc đáo và đẳng cấp của nhà sản xuất Chivas Regal. Với 18 năm lưu trữ trong thùng gỗ sồi, hương vị của rượu trở nên trưởng thành và đậm đà hơn bao giờ hết. Cùng Ixorat Gourmet tìm hiểu về các thông tin cơ bản của loại rượu thượng hạng này nhé!

=> Xem thêm: Rượu mơ xanh Choya

=> Xem thêm: Rượu mơ Nhật vảy vàng

=> Xem thêm: Rượu Chivas 18 Gold Signature

  1. Mô tả sản phẩm rượu Chivas 18 Gold Signature 

- Thương hiệu : Chivas

- Màu: Vàng đậm hổ phách

- Mùi: Mùi hương thơm nhiều lớp với hương trái cây khô, kẹo bơ, và một ít vị khói.

- Vị: Nồng nàn êm dịu một cách khác biệt với vị Socola đắng thoảng hương hoa thanh lịch. Dư vị kéo dài ấm áp và đáng nhớ.

20230309_zWUpilUTnX1gr9fO.png

- Chivas Regal 18 năm Gold Signature hay còn gọi với tên thân quen “Rượu Chivas 18”, là dòng sản phẩm giá tầm trung nhưng có chất lượng cao, mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky rất thú vị vì nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay của những người dân Scotland, mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt của gỗ và mùi vị hoa quả khô được tinh kết.

- Chivas 18 năm do Pecnod Ricard là chủ sở hữu của thương hiệu rượu Chivas Brothers nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua các đại lý và các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của mình.

- Rượu Chivas 18 là sự lựa chọn và pha trộn một cách tỷ mỷ và sành điệu các loại Rượu Whisky của chuyên gia pha chế rượu lừng danh Colin Scott. Nó là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky Lúa mạch và Whisky Mạch nha khác nhau được chưng cất từ nhiều vùng khắp Scotland. Một sản phẩm Rượu Whisky pha trộn cao cấp đang chờ được khám phá.

  1. Cách sử dụng và thưởng thức rượu Chivas 18 một cách ngon nhất bạn có thể tham khảo
  • Uống nguyên chất (Neat/Straight) với ly Tulip, Shot hoặc Tumbler
  • Thêm nước (With water): Dùng nước tinh khiết để làm dậy mùi thơm của rượu. Thêm từ từ cho đến khi đạt được lượng mong muốn. Điều quan trọng là chỉ sử dụng nước sạch, tinh khiết và không sử dụng nước đóng chai để không làm hỏng hương vị của rượu.
  • Uống với đá (On The Rocks): Rót rượu lên những viên đá vuông và thưởng thức. Uống loại rượu này sẽ hạ nhiệt nhưng rượu sẽ mất mùi thơm và không béo. 
  • Phối trộn (Mixer): Để uống Chivas 18 như cocktail, hãy thêm soda, gừng hoặc chanh để có một hương vị hoàn toàn mới.

20230309_FsFN4QVAbtQ112MK.png

  1. Cách phân biệt rượu Chivas 18 thật và giả

Một điều đáng lo ngại là hiện nay Chivas 18 đang bị làm giả rất nhiều. Làm thế nào để phân biệt Chivas 18 năm tuổi thật với Chivas giả? Làm sao để tránh tiền mất tật mang mua phải rượu giả Một số điểm quan trọng khách hàng cần nắm rõ khi mua rượu Chivas Regal 18.

Ngày nay, nhiều người sành rượu không thể phân biệt được rượu thật và rượu giả. Vì công nghệ làm rượu giả ngày càng tân tiến. Rượu vang được rèn hoàn hảo rất dễ nhận biết. Do các kỹ thuật sản xuất chai, nhãn, nắp và kỹ thuật chiết rót khác nhau nên các sản phẩm giả có thể không được tinh xảo như hàng thật.

Nhãn chai

Với các sản phẩm rượu Chivas 18 chính hãng đều có tem chứng nhận chính hãng. Tem in nổi và có màu ánh kim. Loại tem này được thiết kế riêng biệt, hạn chế tình trạng làm nhái, không thể bóc tách và tái sử dụng.

Cách 1: Xem mã Code

Mã Code trên cổ chai và đằng sau chai phải giống nhau.

Cách 2: Dùng nước

Thấm nước vào 2 phần đầu tem, nếu dòng chữ Chivas biến mất và trở lại khi khô thì đó là hàng thật.

Cách 2: Dùng bút dạ quang

Sử dụng bút dạ quang tô lên phần trắng của tem, thương hiệu Chivas Regal 18 in chìm sẽ hiện lên.

Cách 3: Dùng đèn huỳnh quang

Sử dụng đèn huỳnh quang (đèn soi tiền) chiếu lên phần trắng của tem, tên của nhà sản xuất sẽ hiện lên.

Tuy nhiên, số lượng vỏ chai thật trên thị trường quá nhiều cộng với việc nhãn chai khó hư hỏng nên tỷ lệ sử dụng chai thật, nhãn thật, rượu giả là rất lớn. 

Guarantee bọc ngoài nắp chai

- Không mua các sản phẩm Guarantee bị hư hỏng

- Dựa vào màu sắc phản chiếu dưới ánh sáng. Các chai có màu đậm hoặc nhạt hơn có khả năng là hàng giả. Nhược điểm là cần phải quan sát cẩn thận và cần có sản phẩm thật để đối chiếu.

Lượng bọt khí khi lắc chai

Rượu Chivas 18 thật sẽ có bọt khí rất mịn, đều và lan tỏa từ từ ra hai bên mới lên trên. Bọt khí ở vùng cổ chai sẽ to hơn và bám vào thành chai. Ngược lại với rượu giả, bọt khí to và không đều, bay lên theo phương thẳng đứng với tốc độ nhanh hơn.

Nếm rượu

Chivas 18 có mùi thơm đặc trưng của cỏ dại, cây thạch nam với một chút vị ngọt từ mật ong và trái cây. Rượu đậm vị với vị kem, táo mật, hạt dẻ và bơ và một chút vị của vani quyến rũ, kéo dài sau khi uống. Nếu khi nếm không có mùi thơm, chỉ sốc mùi cồn thì đó chắc chắn là rượu giả.

Mức rượu trong chai

Rượu giả thường được đóng chai bằng cách thủ công nên lượng rượu sẽ không đều như dây chuyền đóng chai tự động. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, những chai rượu được đóng chai vào năm khác nhau sẽ có mức rượu chênh lệch một chút ít do quá trình bay hơi.

  1. Rượu Chivas Regal 18 giá bao nhiêu?

Giá của chai rượu Chivas 18 dao động từ 1.100.000 đồng đến 1.500.000 đồng tùy theo thời điểm. Bên cạnh đó, vỏ hộp rượu cũng là một trong những yếu tố giá được tính kèm theo. 

Quả thât, sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại ngũ cốc và thủy tinh ấn tượng mang đến cho người thưởng thức cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng và tinh tế của hộp đựng, rượu Chivas 18 năm Gold Signature 700ml là một món quà hoàn hảo dành tặng cho những người thân yêu và đối tác quan trọng. Ghé Ixorat Gourmet để tậu ngay chai rượu thượng hạng này nhé!
 

Rượu Chivas Regal 18 là loại rượu whisky bán chạy trên thị trường. Chivas 18 với mùi hương của socola kết hợp với vị trái cây khô đưa bạn đến những trải nghiệm khó tả.

Bạn đang nhận xét

Rượu Whisky Chivas 18 năm Gold Signature 700ml

Loading