The Collagen Shiseido (Mẫu Mới) Lốc 10c

575,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Hết hàng
Thông tin sản phẩm:

The Collagen Shiseido Nhật dạng nước MẪU MỚI giúp làm chậm tối đa quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da khỏe đẹp, trắng mịn và căng tràn sức sống. Với mong muốn mang đến điều kiện chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho phụ nữ Việt, Ixorat Gourmet cam kết bán với mức GIÁ TỐT NHẤT thị trường hiện nay. 

-
+

Tên sản phẩm:The Collagen Shiseido (mẫu mới) – lốc 10 chai

Xuất xứ: Nhật Bản

Mã sản phẩm: 4987415993454

Đóng gói: chai thủy linh

Thể tích: 50ml x 10 chai

The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới, một sản phẩm được yêu thích tại thị trường Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới. Đây là một sản phẩm chứa Collagen - một loại protein quan trọng giúp duy trì độ đàn hồi và độ đàn hồi của da và các mô liên quan khác. Với công thức đặc biệt, The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới đã được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng và hiệu quả, mang lại cho người sử dụng trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Cùng Ixorat Gourmet tìm hiểu một số thông tin chi tiết về sản phẩm. 

>>> Xem thêm: Collagen Shiseido dạng nước mẫu mới

>>> Xem thêm: Collagen Pure White Shiseido

>>> Xem thêm: The Collagen EXR

1. Mô tả sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới 

The collagen Shiseido mẫu mới là dòng collagen dạng nước của hãng Shiseido rất nổi tiếng tại Nhật, giúp làm chậm tối đa quá trình lão hóa. Với chiết xuất từ hơn 15 loại thảo dược quý hiếm, kết hợp cùng với collagen tự nhiên. Sản phẩm collagen mẫu mới này là thành quả nghiên cứu miệt mài của đội ngũ chuyển gia của Shiseido Nhật Bản, chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe riêng cho phụ nữ dưới 40 tuổi.

sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

2. Đặc tính nổi bật của The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

- Sản phẩm với thành phần làm đẹp được chọn lọc kĩ lưỡng, sản xuất hướng tới mục đích nuôi dưỡng cái đẹp từ trong ra ngoài và chăm sóc sức khỏe lành mạnh.

- Sản phẩm các thành phần làm đẹp có nguồn gốc từ trái cây tự nhiên như: nam việt quất, trái amla và chiết xuất hạt dâu tây, xuất quýt Satsuma ở Nhật Bản. Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, thiết kế với dạng nước giúp cơ thể hấp thụ collagen nhanh và dễ dàng hơn.

- The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới được cấp bằng sáng chế 4917180 ở Nhật Bản: bằng sáng chế về làm đẹp bằng cách kết hợp các thành phần hỗn hợp từ siêu trái cây nam viết quất và trái amla. Và bằng sáng chế 5996156: bằng sáng chế về làm đẹp với chiết xuất hạt dâu tây.

- Sản phẩm chứa hàm lượng kcal thấp, không chứa caffein, không chất béo, hàm lượng collagen cao, đáp ứng được lượng collagen cần thiết hàng ngày cho bạn mà không khiến bạn bị béo.

3. Công dụng của The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

The Collagen Shiseido với 1 lốc 10 chai, mỗi chai 50ml giúp chị em làm đẹp da mỗi ngày.

- Giúp bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, tạo nên sự liên kết giữa các mô.

- Giúp làm giảm các nếp nhăn trên da, giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ.

- Giúp bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

- Giúp làm lành sẹo và nhanh liền vết thương.

- Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

- Giúp chăm sóc mắt, phòng tránh bệnh đục thủy tinh thể.

- Cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

Công dụng của The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

4. Thành phần của The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

- Erythritol (sản xuất tại Mỹ), collagen peptide tinh khiết (bao gồm gelatin), xiro tinh bột maltose, nước ép dâu tây, chiết xuất trái amla, chiết xuất quýt Satsuma, chiết xuất konjac khoai tây, axit hyaluronic, chiết xuất từ hạt dâu tây, hương thơm (từ cam), Vitamin C, chất làm đầy polysacarit (có nguồn gốc từ đậu tương), chất làm ngọt (acesulfame K, sucralose), Vitamin B2.

Công dụng của The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

5. Liệu trình uống The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

- Một liệu trình nên uống tương đương 30 lọ để đạt hiệu quả.

- Thời điểm tốt nhất sử dụng The Collagen Shiseido để cơ thể dễ tiếp nhận nhất là vào buổi sáng (trước bữa sáng khoảng 30 phút) hoặc vào buổi tối (30 phút trước khi đi ngủ).

- Dùng sau tuổi 25.

- Nên lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi ướp lạnh.

- Uống trong vòng 30 ngày, sau đó nghỉ 1 tháng rồi uống lại.

Liệu trình uống The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

6. Bảo quản sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

- Nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

7. Giá bán sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

Giá bán sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới thay đổi theo từng thời điểm, tuy nhiên chênh lệch này không quá đáng kể. Ixorat Gourmet vẫn luôn duy trì mức giá phải chăng để mang sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng.

8. Review sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới


Review sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới

Trên đây là những thông tin chi tiết của sản phẩm The Collagen Shiseido Nhật dạng nước mẫu mới. Những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Tại Ixorat Gourmet, chúng tôi tự hào vì là nhà cung cấp hàng nội địa Nhật chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Hãy ghé đến và trải nghiệm!

The Collagen Shiseido Nhật dạng nước MẪU MỚI giúp làm chậm tối đa quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da khỏe đẹp, trắng mịn và căng tràn sức sống. Với mong muốn mang đến điều kiện chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho phụ nữ Việt, Ixorat Gourmet cam kết bán với mức GIÁ TỐT NHẤT thị trường hiện nay. 

Bạn đang nhận xét

The Collagen Shiseido (Mẫu Mới) Lốc 10c

Loading