Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

119,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm:

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Orihiro

Quy cách đóng gói: Dạng gói, 60 gói/ túi

Trọng lượng: 3g x 60 gói

-
+

Trà giảm mỡ bụng Orihiro Genpi Tea Nhật Bản 60 gói giá tốt nhất

Trà giảm mỡ bụng Orihiro Genpi Tea có nguồn gốc 100% từ thảo mộc giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tiêu hao nhiệt lượng cơ thể, tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và sử dụng nhiều năng lượng trong cơ thể để làm việc. Để hiểu hơn về sản phẩm, cùng Ixorat Gourmet tìm hiểu qua bài viết dưới đây: 

>>> Xem thêm: Trà diếp cá Orihiro

>>> Xem thêm: Trà ổi giảm cân Orihiro

>>> Xem thêm: Trà giảm mỡ bụng Orihiro

1. Mô tả sản phẩm trà giảm mỡ bụng Orihito Genpi Tea Nhật 

- Orihiro - Trà giảm mỡ bụng Genpi (3g x 60 gói) được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lành tính giúp giảm cân an toàn, hỗ trợ lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mang lại vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh.

- Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như trà ô long, trà phổ nhĩ giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó giảm cân: bụng dưới, bắp tay, đùi. Các hợp chất polyphenol trong trà ô long kích hoạt các enzyme thúc đẩy quá trình phân giải lipid, đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể.

20230210_kKmsR5h1f14cmuuu.png

2. Thương hiệu Orihiro và những điều bạn có thể chưa biết

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro là sản phẩm của thương hiệu Orihiro, một trong những nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản. ORIHIRO được thành lập tại tỉnh Gunma vào năm 1972. Với lịch sử gần 50 năm, ORIHIRO không chỉ là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản mà sự nổi tiếng của nó đã lan rộng ra toàn thế giới, chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, góp phần nâng cao sức khỏe người dân.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Orihiro được các chuyên gia, nhà khoa học Nhật Bản không ngừng nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Được sản xuất theo quy trình khép kín theo tiêu chuẩn khắt khe, sử dụng máy móc thiết bị tiên tiến và nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chính vì lý do này, Orihiro đã được Hiệp hội Dinh dưỡng Nhật Bản (JHFA) chứng nhận là nhãn hiệu an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Thuốc và thực phẩm chức năng của ORIHIRO vô cùng đa dạng và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sức khỏe của mọi người. Thương hiệu Orihiro cũng khẳng định rằng họ cung cấp các sản phẩm must-have với tác dụng tốt và giá cả rất phải chăng phù hợp với tài chính của nhiều người.

20230210_kFGBbeSMyl7zmmu3.png

3. Thành phần chính sản phẩm trà giảm mỡ bụng Orihiro

Trà ô long, trà Pu’er, trà Habu, lá Tochu, hạt hatomugi, lá Gymnema sylvestre, trà Rooibos (hồng trà Nam Phi).

Công dụng của trà giảm cân tinh chất lá ổi Orihiro Guava​:

- Lá ổi hỗ trợ giảm cân, đồng thời giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

- Giảm cân bằng cách đốt cháy lượng mỡ thừa khi ngủ, mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện vất vả.

- Xoa dịu tình trạng đau bụng kinh, bổ sung năng lượng, cải thiện chứng lạnh tay, chân.

4. Cách sử dụng của trà giảm mỡ bụng Nhật

Uống nóng: Pha 1 gói trà với một ít nước nóng, sau đó bỏ lượt nước đầu. Thêm lượt nước mới vào trà, để trà ngấm và thưởng thức trà nóng.

Uống lạnh: Đun sôi 1 lít nước, thả 1 gói trà vào nước nóng, đun trên bếp với lửa nhỏ khoảng 3 phút. Sau đó tắt bếp để nguội hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để thưởng thức cả ngày.

20230210_HAOQEqhPR47Kfb5B.png

5. Đối tượng sử dụng trà giảm mỡ bụng Genpi Tea Orihiro

Người muốn giảm cân lành mạnh, không gây tác dụng phụ tới cơ thể

Người thích uống trà thảo mộc

Người béo chủ yếu do mỡ mềm, tập trung bụng và lưng là chính

Người muốn giảm cân, vừa muốn đẹp da giảm mụn, chống lão hóa

Người bình thường muốn tăng cường sức khoẻ

Lưu ý:

Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ có thai và cho con bú dưới 6 tháng. Tuy nhiên, phụ nữ sau sinh hết thời gian nuôi con nhỏ vẫn có thể sử dụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, hỗ trợ giảm cân.

Người đang điều trị bằng thuốc tân dược đái tháo đường nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để tránh nguy cơ hạ đường huyết quá mức.

6. Công dụng của trà giảm mỡ bụng Nhật Bản

- Hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện mức cholesterol, tăng mức độ chống oxy hóa, giảm stress oxy hóa và thúc đẩy quá trình chống lão hóa da.

- Các hợp chất polyphenolic có trong trà ô long thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể bằng cách kích hoạt một số enzym. Vì vậy, uống trà ô long hàng ngày có thể giúp giảm cân và béo phì bằng cách thúc đẩy quá trình phân giải mỡ và giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn.

- Đặc biệt hữu ích trong việc đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó đánh tan như bụng dưới, bắp tay, đùi.

- Giảm lượng lipid trong máu, hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông. Ngăn ngừa mỡ trong mạch máu, phòng ngừa tai biến, đột quỵ.

 - Làm giảm lượng cholesterol trong máu. - Trị mụn, giảm ngứa da, kháng viêm.

- Không có chất bảo quản, màu nhân tạo hoặc hương thơm.

- Sản phẩm được tinh chế từ nguồn thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

20230210_JBdAsOYV0BD6cs0X.png

7.. Review trà giảm mỡ bụng Orihiro

Một số ý kiến của khách hàng Ixorat Gourmet về sản phẩm trà giảm mỡ bụng Orihiro như sau:

  • Chị Nguyễn Phượng - Đồng Nai: “Trước đây, tôi bị béo phí cấp độ III và tôi đã stress rất nhiều vì vòng 2 quá cỡ của mình. Từ ngày biết đến loại trà giảm cân này, kết hợp với việc luyện tập thể dục, tôi đã dần lấy lại vóc dàng của mình. Tôi đã rất mừng vì điều đó.”
  • Chị Ánh Tuyết - TPHCM cho hay: “Lúc đầu tôi mua vì thực sự thích vị trà này, uống dần lại thành thói quen, dáng người cũng đẹp hơn dần dần. Tôi nghĩ đây chị em phụ nữ nên cân nhắc mua ngay, ai cũng có nhu cầu về một vóc dáng thật đẹp mà.”

Trên đây là tất tần tật những thông tin về trà giảm mỡ bụng Orihiro. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ixorat Gourmet tự hào là trung tâm mua sắm cung cấp hàng nội địa Nhật chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. 

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: Orihiro

Quy cách đóng gói: Dạng gói, 60 gói/ túi

Trọng lượng: 3g x 60 gói

Bạn đang nhận xét

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

Loading