Xịt Chống Muỗi Skin Vape Hồng Hương Đào Hello Kitty

126,000₫
Thương hiệu: Khác | Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm:

Skin Vape có các thành phần giữ ẩm từ nguồn gốc thực vật, không chứa các chất tẩm màu, gây mùi, hay gây dị ứng cho da, thích hợp sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

-
+

Xịt chống muỗi skin vape Nhật Bản Hương Đào Hello Kitty giá tốt

Có rất nhiều sản phẩm chống muỗi trên thị trường hiện nay, nhưng một trong những sản phẩm tốt nhất là Chai xịt chống muỗi Skin Vape Nhật Bản Hương Đào. Chai xịt chống muỗi Skin Vape Hello Kitty là một cách nhẹ nhàng và tiện lợi để bảo vệ em bé của bạn khỏi muỗi và các loại côn trùng cắn. Thành phần chiết xuất từ ​​thực vật, không chứa hóa chất gây dị ứng trên da bé, hiệu quả dài lâu. Cùng Ixorat Gourmet hiểu hơn về sản phẩm qua bài viết sau đây nhé!

>>> Xem thêm: Xịt chống muỗi Skin Vape Nhật Bản

 >>> Xem thêm: Xịt chống muỗi Skin Vape Nhật Bản hương đào

1. Mô tả sản phẩm xịt chống muỗi skin vape Nhật Bản Hương Đào

Xịt chống muỗi Skin Vape hương đào của Nhật Bản có tác dụng ức chế hoạt động của côn trùng, gây tê liệt và làm tử vong côn trùng do ngạt thở, sản phẩm dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Dùng để xịt lên vùng da ở tay,chân và cổ. Hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi và nhiều loại côn trùng khác gây hại cho bé

Thành phần chính có trong Skin Vape: DEET (100ml – 10g), ethanol, acid hyaluronic Na (2), nước, nước hoa.

20230306_CqknN9AY1VoTFVws.png

2. Ưu điểm của chai xịt chống muỗi Skin Vape Nhật Bản Hương Đào

Chai xịt phun sương, nhẹ nhàng, tiện dụng bảo vệ da bé khỏi muỗi và các loài côn trùng khác. Thành phần các chất hữu hiệu, có tác dụng trong thời gian dài. Chai xịt chứa các thành phần giữ ẩm có nguồn gốc từ thực vật, không chứa các chất tẩy màu, gây mùi, hay gây dị ứng cho làn da của bé. Tăng cường cường độ axit nhờ PH6 tương đồng với làn da làm cho da bình thường khoẻ mạnh.

20230306_V3RB8AN6qpLE9Dzf.png

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chai xịt chống muỗi và côn trùng Nhật Bản

  • Để chai cách vùng cần xịt với khoảng 10cm, xịt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng da cần bảo vệ, tránh xịt vào mắt và miệng.
  • Không dùng cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi.
  • Trẻ từ 6 tháng đến 2 năm tuổi: chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày.
  • Trẻ từ 2 đến 12 tuổi nên sử dụng 1-3 lần/ ngày.
  • Không xịt vào đồ ăn, đồ chơi, quần áo, và các đồ vật xung quanh nhà.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài.

Với khả năng chống muỗi và côn trùng lên đến 8 giờ, sản phẩm này sẽ giúp bạn yên tâm và thư giãn hơn trong những ngày hè oi bức. Hơn nữa, với mùi hương chanh tươi mát, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và dễ chịu khi sử dụng. Hãy đến Ixorat Gourmet và sở hữu ngay Skin Vape 200ml để tận hưởng một mùa hè thoải mái và an toàn hơn! 


 

Skin Vape có các thành phần giữ ẩm từ nguồn gốc thực vật, không chứa các chất tẩm màu, gây mùi, hay gây dị ứng cho da, thích hợp sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Bạn đang nhận xét

Xịt Chống Muỗi Skin Vape Hồng Hương Đào Hello Kitty

Loading